Hướng dẫn cách trị sẹo mụn sau sinh bằng bột trà xanh

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, vì sau khi hết thì nó sẽ để lại vết thâm và nghiêm trọng hơn nữa là sẹo đấy. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này, vì với cách trị sẹo mụn sau sinh bằng bột trà xanh mà NATUQUEENS bật mí sau đây sẽ giúp ích đấy.


Những cách trị sẹo mụn sau sinh bằng bột trà xanh


Bột trà xanh có công dụng như thế nào?

Trong bột trà xanh có chứa rất nhiều các loại hoạt chất chống oxy hóa mạnh, nên nó sẽ có khả năng ngăn ngừa và chống viêm nhiễm cực kỳ hiệu quả. Đồng thời, bột trà xanh còn giúp làm chậm quá trình lão hóa các tế bào bên trong rất tuyệt vời.

Bên cạnh đó, việc dùng trà xanh để uống hàng ngày còn có thể giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể và phòng ngừa bệnh tật nữa đấy. Còn khi đắp mặt nạ bột trà xanh, nó sẽ có tác dụng giúp loại bỏ đi các hắc sắc tố gây nám da, tàn nhang.

Ngoài ra, khi bột trà xanh kết hợp cùng với một số nguyên liệu khác còn giúp dưỡng trắng da, trị sẹo mụn sau sinh, chống lão hóa da và kích thích tái tạo da hiệu quả lắm đấy. Tuy nhiên, để đạt được kết quả cao thì bạn cần áp dụng đúng cách đấy.

Cách trị sẹo mụn sau sinh bằng bột trà xanh hiệu quả


Mặt nạ bột trà xanh, mật ong và chanh

+ Đối với nhiều chị em, sau khi bị mụn trứng cá một thời gian dài thì sẽ để lại vết thâm cùng với nhiều sẹo lõm nên khiến làn da mất đi tĩnh thẩm mỹ nghiêm trọng. Nhưng vết thâm thì không khó trị bằng sẹo lõm đâu nhé. 

+ Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng nhé, với loại mặt nạ bột trà xanh kết hợp cùng với mật ong và chanh được đánh giá là cách trị sẹo mụn sau sinh cực kỳ hiệu quả đấy. Vì vậy mà công thức này được rất nhiều chị em áp dụng.

+ Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cho bột trà xanh, mật ong và nước cốt chanh vào một cái chén sạch. Tiếp theo, bạn hãy trộn đều hỗn hợp mặt nạ này lên để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

+ Sau đó, bạn hãy vệ sinh da mặt sạch sẽ và thoa đều hỗn hợp này lên mặt. Đặc biệt, ở những chỗ có nhiều vết thâm và sẹo lõm bạn thoa nhiều lần nhé. Đồng thời, bạn nên dùng các đầu ngón tay để massage da nhẹ nhàng nữa nhé.

+ Cuối cùng, bạn chỉ cần nằm thư giãn khoảng 20 phút để giúp cho các dưỡng chất trong mặt nạ thẩm thấu sâu vào da mặt hơn, rồi hãy rửa lại bằng nước sạch là được.

+ Nhưng để đạt được kết quả cao nhất, bạn nên đắp mặt nạ này thường xuyên nhé. Chỉ sau một thời gian áp dụng, bạn sẽ bất ngờ với kết quả mang lại lắm đấy.

+ Tuy nhiên, trong quá trình đắp bột trà xanh này thì bạn cũng nên kết hợp uống thật nhiều nước, cùng với ăn nhiều rau xanh và trái cây. Như vậy sẽ giúp tái tạo và phục hồi da tốt hơn rất nhiều.


Trị sẹo mụn sau sinh bằng bột trà xanh, mật ong và nước cốt chanh


Mặt nạ bột trà xanh và giấm táo

+ Trong giấm táo có rất nhiều các loại acid amin mà cơ thể chúng ta không thể tổng hợp. Đồng thời, nó còn có các vitamin cùng với các khoáng chất có lời, nên nó sẽ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.Đồng thời, nó còn giúp chăm sóc da hiệu quả lắm đấy.

+ Nhưng để cân bằng Ph trên da, sự kết hợp giữa giấm táo và bột trà xanh có thể giúp giảm thiểu được lượng chất nhờn có trên da mặt hiệu quả lắm đấy. Đồng thời, loại mặt nạ này còn giúp cung cấp nhiều ẩm cho làn da. 

+ Đó chính là lý do mặt nạ trà xanh và dấm táo được đánh giá là cách trị sẹo mụn sau sinh cực kỳ hiệu quả. Nhưng để mang lại kết quả cao nhất, bạn nên áp dụng thường xuyên nhé.

+ Cách làm mặt nạ trà xanh và giấm táo cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều 2 nguyên liệu trà xanh và giấm táo lại với nhau cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh mịn là được. 

+ Tiếp theo, bạn hãy vệ sinh da mặt sạch sẽ và thoa đều hỗn hợp này lên mặt nhé. Đồng thời, bạn nên kết hợp với massage nhẹ nhàng và nằm thư giãn trong khoảng 15 phút, để da hấp thụ dưỡng chất nhé. 

+ Sau đó, bạn chỉ cần rửa mặt lại với nước sạch và hãy lau khô mặt là được. Tuy nhiên, để đạt được kết quả cao nhất thì bạn nên thực hiện 2 lần mỗi tuần. Như vậy sẽ giúp tái tạo da và cung cấp độ ẩm cho da tốt nhất.

+ Nhưng khi sử dụng các mặt nạ từ thiên nhiên này, bạn cần mua các nguyên liệu tại những địa điểm uy tín và thật sự chất lượng nhé. Như vậy mới đảm bảo hiệu quả cao nhất và tránh gây kích ứng cho làn da nữa đấy.


Trị sẹo mụn hiệu quả bằng mặt nạ bột trà xanh và giấm táo


Với những chia sẻ hữu ích trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những cách trị sẹo mụn sau sinh bằng bột trà xanh. Nếu bạn muốn tìm kiếm phương pháp làm đẹp da cho mẹ bầu hữu hiệu thì hãy lựa chọn dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh của NATUQUEENS sẽ nhanh chóng sở hữu làn da đẹp toàn diện nhé.

Chia sẻ

Chất lượng

Tham khảo những cách trị tàn nhang sau sinh bằng dứa