Tham khảo những cách trị tàn nhang sau sinh bằng dứa

Nếu như bạn chưa biết trị tàn nhang sau sinh nào đơn giản và hiệu quả cao nhất? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo những công thức tuyệt vời sau đây nhé. 


Những cách trị tàn nhang sau sinh bằng dứa


Dứa có tác dụng gì trong việc trị tàn nhang?

Dứa được biết đến là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt dứa còn có khả năng giúp chăm sóc da hiệu quả lắm đấy. Nếu như bạn muốn sở hữu một làn da tươi tắn, mịn màng, trắng sáng thì việc sử dụng dứa là giải pháp hữu hiệu lắm đấy. 

Trong dứa có chứa rất nhiều vitamin C, A cùng với nhiều khoáng chất có lợi giúp tăng hệ miễn dịch của cơ thể nữa đấy. Bên cạnh đó, trong dứa còn có chứa acid bromatic, khoáng chất tự nhiên nên sẽ giúp cho làn da mịn màng, trắng sáng hơn.

Đồng thời, dứa cũng được đánh giá là công thức giúp trị tàn nhang sau sinh cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, công dụng của dứa sẽ được phát huy tối đa nếu được kết hợp cùng với một số nguyên liệu khác.

Những cách trị tàn nhang sau sinh bằng dứa vô cùng đơn giản


1. Sử dụng mặt nạ dứa và sữa chua

+ Sữa chua là nguyên liệu có công dụng giúp cân bằng độ ẩm và nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong da cực kỳ hiệu quả. Đó chính là lý do, sữa chua không thể thiếu trong các công thức chăm sóc da.

+ Đặc biệt, khi kết hợp dứa cùng với sữa chua sẽ mang lại công dụng trị tàn nhang sau sinh trên da cực kỳ tốt. Với cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cho dứa đã xay nhuyễn vào trong một cái chén rồi hãy cho sữa chua vào cùng.

+ Tiếp theo, bạn hãy vệ sinh da mặt sạch sẽ rồi thoa hỗn hợp này lên da. Đồng thời, bạn nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng cho làn da để hỗn hợp thẩm thấu sâu hơn. Sau đó, bạn hãy để hỗn hợp này trên da khoảng 15 phút thì rửa sạch lại là được.

+ Để đạt được kết quả cao nhất, bạn hãy áp dụng công thức này thường xuyên nhé. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp uống nước ép dứa để tăng hiệu quả điều trị nám da từ sâu bên trong.


Dứa và sữa chua giúp trị tàn nhang sau sinh


2. Mặt nạ dứa và mật ong

+ Mật ong có lẽ là nguyên liệu không còn quá xa lạ gì với các chị em, trong công thức làm đẹp và chăm sóc da rồi phải không nào. Nhưng khi mật ong kết hợp cùng với dứa sẽ mang đến một công thức giúp trị tàn nhang sau sinh cực kỳ tốt.

+ Với cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn hãy cho dứa đã xay nhuyễn cùng với mật ong vào chén sạch và trộn đều lên. Tiếp theo, bạn hãy vệ sinh da mặt sạch sẽ rồi thoa hỗn hợp trên lên da.

+ Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với việc massage da mặt nhẹ nhàng và hãy thư giãn khoảng 20 phút thì rửa mặt. Với công thức này nếu được áp dụng thường xuyên, chắc chắn nó sẽ giúp cho da trở nên sáng mịn hơn và cải thiện đốm tàn nhang.

Mặt nạ dứa và tảo biển
+ Thường thì những làn da bị tàn nhang sẽ cần được cung cấp lượng lớn nước, cùng với các dưỡng chất thiết yếu cho việc phục hồi làn da. Vì vậy mà việc lựa chọn tảo biển chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy. 

+ Đặc biệt, khi tảo biển kết hợp với dứa chắc chắn sẽ phát huy tốt những công dụng tuyệt vời. Với cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đem quả dứa đi rửa sạch, ép lấy nước cho vào chén sạch.

+ Sau đó, bạn hãy cho bột tảo biển vào và khuấy đều lên để có thể giúp tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Tiếp theo, bạn nên vệ sinh da mặt sạch sẽ và thoa hỗn hợp này đều lên da. Đồng thời, bạn nên kết hợp massage da mặt nhẹ nhàng nhé.

+ Cuối cùng, bạn chỉ cần nằm thư giãn khoảng 15 phút để giúp cho hỗn hợp thẩm thấu sâu vào da, rồi hãy rửa mặt thật sạch cùng với nước mát là được.

3. Mặt nạ dứa và đu đủ

+ Đu đủ cũng được biết đến là loại trái cây cung cấp lượng lớn vitamin A, cùng với các hoạt chất chống oxy hóa cao nên sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Đặc biệt, đu đủ có khả năng giúp ngăn chặn tàn nhang phát triển trên da. 

+ Nhưng khi kết hợp giữa đu đủ cùng với dứa chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ đấy. Với cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đem dứa đi xay nhuyễn và hãy lọc lấy phần nước. Còn đu đủ bạn cũng đem đi xay nhuyễn nhé.

+ Sau đó, bạn hãy hòa 2 này với nhau để giúp tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Tiếp theo, bạn hãy vệ sinh da mặt sạch sẽ và thoa đồi hỗn hợp này lên da. Đồng thời, bạn nên kết hợp massage da mặt nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu sâu vào da hơn.


Đánh bay tàn nhang bằng đu đủ và dứa


Hy vọng với những chia sẻ trên đây, sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những cách trị tàn nhang sau sinh bằng dứa an toàn và hiệu quả nhất nhé. Chúc bạn áp dụng thành công và nhanh chóng sở hữu làn da căng tràn sức sống nhé!


Chia sẻ

Chất lượng

5 Cách đánh bay sạm da sau sinh an toàn và hiệu quả